Vào ngày 09/8/2018 tới đây, Chuỗi chương trình kỷ niệm 60 năm truyền thống Bia Hà Nội (Lễ kỷ niệm 60 năm truyền thống Bia Hà Nội, Đêm nhạc Trúc Bạch và chương trình ra mắt nhận diện mới bia Trúc Bạch) sẽ diễn ra tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt – Xô, 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đây là hoạt động đặc biệt của Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội nhân kỷ niệm 60 năm truyền thống Bia Hà Nội và 60 năm ra mắt sản phẩm Bia Trúc Bạch.

Họp báo Chuỗi chương trình kỷ niệm 60 năm truyền thống Bia Hà Nội 

Bia Hà Nội - 60 năm Hành trình kết nối cảm xúc

Tiền thân của Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội là Nhà máy bia Hommel được người Pháp xây dựng từ năm 1890, với công suất 50.000 lít/năm, là khởi đầu cho một dòng chảy nhỏ bé song hành với những thăng trầm của Hà Nội. Ngày 15/8/1958, chai bia đầu tiên mang nhãn hiệu Trúc Bạch ra đời - một sản phẩm khẳng định năng lực, trí tuệ và sức sáng tạo giai cấp công nhân Việt Nam và đáp ứng nhu cầu cấp thiết xã hội. Ngày 15 tháng 8 hàng năm cũng được chọn là Ngày truyền thống của Bia Hà Nội.

Trải qua 60 năm, Bia Hà Nội đã không ngừng đổi mới, phát triển, trở thành doanh nghiệp hàng đầu của ngành đồ uống Việt Nam với năng lực sản xuất đạt gần 900 triệu lít bia/năm; Bia Hà Nội là Thương hiệu quốc gia, đóng góp rất lớn cho sự phát triển chung của ngành và của nền kinh tế.

Trong hành trình 60 năm kết nối cảm xúc, Bia Hà Nội đã gắn kết tất cả mọi người với nhau bằng chất men truyền thống, chứa đựng những giá trị văn hóa và lịch sử của Thủ đô Hà Nội.

Nhân dịp kỷ niệm 60 năm truyền thống Bia Hà Nội, Bia Hà Nội đã tổ chức nhiều  hoạt động như: tuyên truyền, vận động “Uống có trách nhiệm”; hưởng ứng chương trình Giờ Trái Đất; đồng hành cùng chiến dịch bảo vệ môi trường biển “Biển Việt Nam Xanh”; thăm hỏi, trao quà cho các bà mẹ Việt Nam anh hùng nhân ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7, xây dựng nhà tình nghĩa… với tổng số tiền lên đến hàng chục tỷ đồng. Cùng với đó, Bia Hà Nội đã tổ chức các hoạt động cho CBCNV như: Cuộc thi viết tìm hiểu về 60 năm truyền thống Bia Hà Nội, Cuộc thi ảnh “Bia Hà Nội trong trái tim tôi”, tổ chức Giải bóng đá giao hữu - tranh cúp Bia Trúc Bạch và Bia Hanoi Premium.

Ông Bùi Trường Thắng - Phó Tổng giám đốc Bia Hà Nội phát biểu tại buổi Họp báo

Trúc Bạch Concert – “Thanh âm cảm xúc”

Là điểm nhấn trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 60 năm truyền thống Bia Hà Nội, Trúc Bạch concert – Thanh âm cảm xúc mang ý nghĩa như một món quà tri ân dành tặng đến các quý khách hàng, đối tác – những người đã luôn đồng hành cùng thương hiệu trong suốt thời gian qua.

Đêm nhạc kỷ niệm sẽ có sự góp mặt của những cái tên xuất sắc trong nền âm nhạc Việt Nam. Đó là sự kết hợp của Đạo diễn âm nhạc, Nhạc sĩ Quốc Trung và Tổng đạo diễn Đặng Lê Minh Trí; ban nhạc Phương Đông và nghệ sĩ Saxophone Quyền Văn Minh. Các ca sĩ, nghệ sĩ tên tuổi hàng đầu như: diva Thanh Lam, ca sĩ Tùng Dương, Uyên Linh, Hoàng Quyên,... sẽ mang đến những tác phẩm âm nhạc ấn tượng và nhiều cảm xúc. Đặc biệt, màn trình diễn 3D Mapping ấn tượng kết hợp với hoa đăng khinh khí cầu khổng lồ tại sân khấu ngoài trời sẽ mang đến những trải nghiệm khó quên dành cho khán giả tham gia sự kiện.

Các hoạt động sự kiện Lễ kỷ niệm 60 năm truyền thống Bia Hà Nội khác như: Triển lãm dòng chảy thời gian Bia Hà Nội, những câu chuyện đầy cảm hứng về Bia Hà Nội trong hành trình xây dựng và phát triển sẽ tái tạo một không gian văn hóa đầy cảm xúc.

Nhạc sĩ Quốc Trung và ca sĩ Tùng Dương chia sẻ tại buổi họp báo

Chính thức ra mắt nhận diện mới Bia Trúc Bạch

Lấy cảm hứng từ Paramount Beer – Bia thượng hạng, nhận diện mới của Bia Trúc Bạch mang đến một phong cách khác biệt, nổi bật khi đứng cạnh các thương hiệu khác. Đặc biệt, chất lượng của sản phẩm Bia Trúc Bạch sẽ được “nâng hạng” với hương vị thơm đằm được bổ sung thêm vào trong bí quyết nấu bia duy nhất, mang đến một trải nghiệm vị giác sảng khoái, dâng trào đam mê cho giới sành bia thích tìm kiếm sự hoàn mỹ và khám phá những trải nghiệm mới lạ.

       

Với nhận diện mới đột phá và chất lượng đỉnh cao, Bia Trúc Bạch – Paramount Beer hứa hẹn sẽ là một sản phẩm “bom tấn” mang đến những trải nghiệm đột phá cho thế hệ trẻ – thế hệ luôn dẫn đầu xu hướng.