Habeco: Top 10 sản phẩm thương hiệu Việt xuất sắc

Ngày 17/3/2018 đã diễn ra Lễ tôn vinh và trao giải thưởng “Sản phẩm, dịch vụ thương hiệu Việt tiêu biểu” do Bộ Công Thương tổ chức. Habeco là doanh nghiệp bia nội duy nhất nhận giải Top 10 sản phẩm thương hiệu Việt xuất sắc.

Lễ tôn vinh và trao giải thưởng “Sản phẩm, dịch vụ thương hiệu Việt tiêu biểu” nhằm hướng tới kỷ niệm 10 năm (2009-2019) theo thông báo Kết luận số 264-TB/TW ngày 31/7/2009 của Bộ Chính trị về tổ chức Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Căn cứ kết quả cuộc họp Hội đồng xét tặng giải thưởng và cuộc họp Ban tổ chức giải thưởng ngày 28/02/2018, Ban tổ chức đã quyết định 96 doanh nghiệp đạt giải với 10 doanh nghiệp đạt giải Top 10 Sản phẩm Thương hiệu Việt xuất sắc hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Trong số đó chỉ có duy nhất một doanh nghiệp bia nội được Bộ Công Thương tin tưởng và lựa chọn trao giải trong lần này là Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (Habeco) với sản phẩm Bia Hà Nội.

Đại diện Habeco chia sẻ: “Lễ tôn vinh và trao giải thưởng là một cơ hội tốt để doanh nghiệp nhìn nhận quá trình phát triển và hưởng ứng cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam trong suốt gần 10 năm qua. Là doanh nghiệp bia nội duy nhất mà nhà nước nắm giữ cổ phần chi phối, Habeco luôn mang sứ mệnh gìn giữ và phát huy thương hiệu Bia Hà Nội – thương hiệu quốc gia. Habeco tự hào khi nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của người tiêu dùng nội địa đối với sản phẩm Bia Hà Nội và đây là nguồn động viên mạnh mẽ để toàn hệ thống Habeco tiếp tục nỗ lực trong việc lan tỏa thương hiệu và nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ”.

Trong bối cảnh đất nước đổi mới và phát triển, nhu cầu của người tiêu dùng ngày một thay đổi theo xu hướng hội nhập, Habeco đã luôn không ngừng nỗ lực mang đến những giá trị lợi ích tối đa dành cho người tiêu dùng. Qua gần 10 năm thực hiện, cuộc vận động đã thực sự thay đổi thói quen mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam, không chỉ dừng lại ở việc người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam mà rất nhiều hàng hóa của Việt Nam đã thực sự chinh phục được người tiêu dùng Việt Nam. Đây nguồn động lực lớn cho Habeco nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như vị thế cạnh tranh, hoàn thiện các công tác thị trường, phân phối bán hàng, nâng cấp toàn diện các dòng sản phẩm hiện có từ chất lượng đến hình ảnh nhãn mác, bao bì; tiếp tục nghiên cứu, ứng dụng công nghệ mới vào sản xuất cho ra mắt những sản phẩm vượt trội mới bắt kịp xu hướng.

Năm 2018, Habeco sẽ tập trung mọi nguồn lực, quyết tâm dành thắng lợi kế hoạch năm, phấn đấu đạt mục tiêu nộp ngân sách nhà nướctrên 5.300 tỷ đồng, đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam.