Sức tiêu thụ hàng hóa trong dịp Lễ, Tết luôn được dự báo là tăng cao so với ngày thường. Nhằm đảm bảo thực hiện tốt các cam kết đối với người tiêu dùng về nguồn cung hàng hóa dồi dào, chất lượng và giá cả ổn định, Habeco đã chủ động triển khai kế hoạch chuẩn bị nguồn hàng từ rất sớm, trong đó, tập trung vào các sản phẩm bia lon Trúc Bạch Tết 500ml xách 6 và xách 12 lon, bia lon Hà Nội và đặc biệt là sản phẩm bia lon Hanoi Beer Premium mới được ra mắt vào tháng 11/2017.

Chia sẻ về kinh nghiệm của đơn vị mình trong việc đảm bảo nguồn cung hàng hóa dịp Tết Nguyên đán, đại diện lãnh đạo Habeco cho biết: “Tết Nguyên đán là mùa mua sắm lớn nhất trong năm. Do vậy, để giảm tải cho việc mua sắm tại khu vực trung tâm, đồng thời, tạo điều kiện thuận lợi giúp người dân mua sắm dễ dàng trong dịp Tết, bên cạnh 15 điểm bán tại các đại siêu thị, Habeco dự kiến sẽ tổ chức khoảng 50 điểm vàng bán hàng tại một số khu vực tập trung dân cư trên địa bàn một số quận, huyện nội ngoại thành Hà Nội và các khu vực lân cận”.

Là một trong những đơn vị thường xuyên tham gia chương trình bình ổn thị trường do UBND, Sở Công Thương Thành phố Hà Nội triển khai, năm nay, Habeco cùng với hệ thống của mình, cam kết luôn có đủ hàng với giá cả ổn định, hợp lý để phục vụ người tiêu dùng không chỉ trước, trong mà cả vào thời điểm sau dịp Tết Nguyên đán, góp phần bình ổn thị trường bia trong nước. “Nếu các tỉnh và địa phương khác có những chương trình bình ổn giá như tại Hà Nội, Habeco sẽ tiếp tục tham gia nhằm giúp người dân nông thôn thụ hưởng lợi ích mà chương trình bình ổn giá mang lại”, đại diện lãnh đạo Habeco cho biết thêm.

Bên cạnh đó, để kích cầu tiêu dùng của người tiêu dùng trong dịp Tết Nguyên đán, Habeco cũng đã công bố Chương trình khuyến mại bia lon Hà Nội Tết 2018 được tổ chức thường niên với chủ đề “Bia vàng mừng xuân tới – Lộc tới cả năm vui”. Đây là chương trình khuyến mại có tổng giá trị giải thưởng lớn nhất trong năm của Habeco dành cho các khách hàng yêu mến và tin dùng sản phẩm bia Hà Nội. Chương trình áp dụng trên phạm vi toàn quốc. Đối tượng tham gia chương trình là các khách hàng đủ 18 tuổi trở lên, sử dụng sản phẩm bia lon Hà Nội nhãn đỏ có cơ hội giật nắp lon để trúng các giải thưởng có giá trị với tổng giá trị giải thưởng lên đến 25,7 tỷ đồng.

Chi tiết chương trình xin tham khảo tại đây.

Theo nhận định, sức tiêu thụ các mặt hàng bia, rượu trong dịp cuối năm và Tết nguyên đán tăng cao so với ngày thường. Habeco xin khuyến cáo người tiêu dùng nên uống bia có chừng mực và đã uống bia không điều khiển phương tiện giao thông cá nhân.